Use-case: MSSPs

Đối với đối tác là nhà cung cấp dịch vụ MSSP

Các nhà cung cấp dịch vụ quản lý bảo mật (MSSP) phụ trách vận hành các giải pháp an ninh mạng của khách hàng, bao gồm giám sát hệ thống mạng của khách hàng, phát hiện các mối đe dọa, điều tra các sự cố về an ninh mạng và đưa ra mức độ ưu tiên các sự cố bảo mật. Điều này khiến các nhà cung cấp dịch vụ MSSP bận rộn và quá tải trong việc xử lý nhiều cuộc tấn công, đồng thời làm tăng gánh nặng hoạt động của họ cũng như chi phí & rủi ro của khách hàng.

Giải pháp đánh lừa điểm cuối chủ động của Deceptive Bytes ngăn chặn các cuộc tấn công, mối đe dọa mạng khác nhau để giữ an toàn cho MSSP và các thiết bị đầu cuối của khách hàng như: máy trạm và máy chủ, tránh khỏi thiệt hại do các cuộc tấn công tiềm ẩn như vậy gây nên. Với 1 màn hình quản trị duy nhất cho phép nhà cung cấp dịch vụ quản lý tập trung được nhiều công ty khách hàng. 

Những ưu điểm chính cho MSSP:

Ngoài việc giảm chi phí bằng cách ngăn chặn các cuộc tấn công (thay vì chỉ phát hiện và khắc phục), nền tảng lừa dối chủ động của Deceptive Bytes còn có thể tích hợp với Windows Defender & Windows Firewall, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giảm chi phí dựa trên các công cụ bảo mật endpoint truyền thống mà không làm ảnh hưởng đến tình trạng bảo mật của tổ chức. Cho phép các nhà cung cấp dịch vụ MSSP tăng cường bảo mật, nhận thêm dữ liệu liên quan về các cuộc tấn công nhưng không phải trả thêm chi phí cho các công cụ đó.

Tăng
Lợi nhuận
Khả năng quản lý

Tăng
Năng suất
Vận hành bảo mật

Tăng
Khả năng
Quản trị endpoint

Giảm
Gánh nặng
Vận hành

Giảm
Tài nguyên
IT

Giảm
Thời gian
Phòng ngừa

Công ty đi đầu trong công nghệ đánh lừa điểm cuối, cung cấp nền tảng  chủ động cho các doanh nghiệp & MSSP, cho phép họ ngăn chặn thời gian thực các mối đe dọa tinh vi và không xác định.

liên hệ với chúng tôi
đăng ký nhận tin
Subscription Form (#5)
Thiết Kế Bởi Vĩnh XD