Use-case: Governments

Chính phủ, các cơ quan an ninh và quân đội của họ liên tục bị tấn công, có thể từ nhiều nguồn khác nhau như là gián điệp, phá hoại hoặc các cuộc tấn công có chủ đích. Vì chúng là mục tiêu có giá trị cao cho các bên đe dọa và các quốc gia thù địch nhằm tìm cách giành lợi thế trong cuộc chiến tranh mạng không bao giờ kết thúc.

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng các cuộc tấn công chống lại các bang, và các vụ tấn công làm lộ dữ liệu cá nhân của các nhân viên chính phủ đến việc phát hiện ra các tài liệu và email.

Giải pháp đánh lừa điểm cuối chủ động của Deceptive Bytes ngăn chặn các cuộc tấn công mạng khác nhau để giữ cho các endpoint của bạn, bao gồm cả máy chủ và máy trạm, khỏi bị hư hại do các cuộc tấn công đó gây ra để bảo vệ các tổ chức của chính phủ cũng như dữ liệu của các cơ quan, quân đội và công dân của bạn.

Giải pháp này rất nhẹ, dễ triển khai, quản lý và hoạt động không ngừng nghỉ để bảo vệ hệ thống của bạn mà không yêu cầu cập nhật liên tục.
Nó cũng tuân thủ FIPS (Federal Information Processing Standards) và sử dụng các tiêu chuẩn mật mã cao để bảo vệ các thành phần và dữ liệu của nó.

Tăng cường
Bảo Mật
Endpoint

Gia tăng
Khả năng
Phục hồi

Tăng
Năng suát
Nhân viên

Giảm
Tài nguyên
Sử dụng

Giảm
Chi phí
Vận hành

Giảm
Thời gian
Chờ

Công ty đi đầu trong công nghệ đánh lừa điểm cuối, cung cấp nền tảng  chủ động cho các doanh nghiệp & MSSP, cho phép họ ngăn chặn thời gian thực các mối đe dọa tinh vi và không xác định.

liên hệ với chúng tôi
đăng ký nhận tin
Subscription Form (#5)
Thiết Kế Bởi Vĩnh XD