Use-case: Healthcare

Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe (y tế) là một trong những ngành dễ bị tổn thương nhất trên thế giới và bất kỳ cuộc tấn công nào cũng có thể khiến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân gặp nguy hiểm.

Các bệnh viện trên toàn thế giới đã phải hứng chịu rất nhiều cuộc tấn công Ransomware trong những năm gần đây với các mối đe dọa như WannaCryNotPetya làm mã hóa file, ngăn chặn quyền truy cập vào file hồ sơ y tế của bệnh nhân.

Thông tin y tế, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân bị đánh cắp được sử dụng để tống tiền các bệnh viện và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Với nguồn lực và ngân sách hạn chế, các bệnh viện và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe không ngừng tìm kiếm các giải pháp & công nghệ tiên tiến với giá cả phải chăng để bảo vệ hệ thống của họ và dữ liệu bệnh nhân.

Giải pháp lừa dối điểm cuối chủ động của Deceptive Bytes ngăn chặn các cuộc tấn công mạng khác nhau để giữ cho các endpoint của bạn, bao gồm cả máy trạm và máy chủ, khỏi thiệt hại trước các cuộc tấn công đó gây ra để bảo vệ an toàn doanh nghiệp của bạn và cả thông tin dữ liệu của bệnh nhân, khách hàng của bạn.

Nó làm giảm chi phí hoạt động và gánh nặng hoạt động của bạn vì dễ dàng triển khai và quản lý, vì vậy bạn có thể bảo vệ toàn bộ tổ chức của mình trong thời gian ngắn hơn và ít chi phí hơn mà không ảnh hưởng đến bảo mật của bạn.

Gia tăng
Cách nhìn
Bảo mật

Gia tăng
Khả năng
phục hồi

Tăng
Tỷ lệ
Lợi nhuận

Giảm
Gánh nặng
Hoạt động

Giảm
Chi phí
Vận hành

Giảm thiểu
Cảnh báo
Sai

Công ty đi đầu trong công nghệ đánh lừa điểm cuối, cung cấp nền tảng  chủ động cho các doanh nghiệp & MSSP, cho phép họ ngăn chặn thời gian thực các mối đe dọa tinh vi và không xác định.

liên hệ với chúng tôi
đăng ký nhận tin
Subscription Form (#5)
Thiết Kế Bởi Vĩnh XD