Use-case: Financial Sector

Ngành tài chính, ngân hàng là ngành được nhắm mục tiêu nhiều nhất trên thế giới vì đây là ngành sinh lợi nhiều nhất đối với các tác nhân đe dọa.

Các ngân hàng, tổ chức tài chính trên toàn thế giới bị đánh cắp thông tin và rò rỉ dữ liệu (data breach), trong một số trường hợp có ngân hàng đã bị đánh cắp hoặc bị mất hàng triệu đô la. Mặc dù quy định yêu cầu các ngân hàng, và các tổ chức tài chính khác phải sử dụng phần mềm chống vi-rút để tuân thủ, nhưng họ biết rằng bản thân một phần mềm chống vi-rút sẽ không đủ để bảo vệ hệ thống của họ trước những cuộc tấn công có chủ đích mới nên họ sẵn sàng tìm kiếm các giải pháp mới và tiên tiến để bảo vệ hệ thống của họ.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp tài chính đang triển khai môi trường ảo hóa VDI yêu cầu giải pháp phần mềm, phần cứng rất nhẹ để bảo vệ các hệ thống, môi trường truyền thống và môi trường ảo hóa mới.

Deceptive Bytes cung cấp giải pháp đánh lừa điểm cuối hoạt động ngăn chặn các cuộc tấn công mạng khác nhau để giữ cho các endpoint của bạn, bao gồm cả máy trạm, máy chủ, khỏi bị hư hại do các cuộc tấn công như vậy gây ra đối với việc bảo vệ an toàn cho doanh nghiệp của bạn cũng như dữ liệu của bệnh nhân & khách hàng của bạn.

Nó cực kỳ nhẹ, dễ triển khai và quản lý, cũng có thể hoạt động trong môi trường VDI & độc lập (air-gapped) ngoài PC, máy tính xách tay và máy chủ, mà không cần yêu cầu đặc biệt và đồng thời giảm thiểu:

Gia tăng
Tỷ lệ
Phòng ngừa

Bảo vệ
Người dùng
Từ xa

Tăng
Tỷ lệ
Lợi nhuận

Giảm
Rủi ro
Hoạt động

Giảm
Hiệu năng
Malware

Giảm
Cảnh báo
Sai

Công ty đi đầu trong công nghệ đánh lừa điểm cuối, cung cấp nền tảng  chủ động cho các doanh nghiệp & MSSP, cho phép họ ngăn chặn thời gian thực các mối đe dọa tinh vi và không xác định.

liên hệ với chúng tôi
đăng ký nhận tin
Subscription Form (#5)
Thiết Kế Bởi Vĩnh XD