Threat: Fileless Malware

Fileless malware là một thuật ngữ chung thường dùng để đề cập đến các cuộc tấn công kéo dài bền bỉ mà không có file malware nhúng vào payload để thực thi (mặc dù việc phân phối có thể bắt đầu từ các file phổ biến như tài liệu Word / Excel, PDF và các nguồn dựa trên file khác).

Các cuộc tấn công “Living off the Land” đề cập đến các mối đe dọa sử dụng các file thực thi của hệ điều hành hiện có để vượt qua danh sách ngoại lệ và các ứng dụng bảo mật để thực thi và tồn tại mã độc.

Giải pháp Đánh lừa điểm cuối chủ động của Deceptive Bytes phát hiện những mối đe dọa này và ngăn chặn việc thực thi chúng trước khi thiết bị đầu cuối bị hỏng hoặc chúng có được tính ổn định trên hệ thống.

Ngay cả khi Microsoft Office, Mozilla Firefox hoặc Google Chrome được cho phép, công cụ Behavioral sẽ phát hiện các ứng dụng hợp pháp đang được sử dụng cho các cuộc tấn công và ngăn chặn việc thực thi chúng trước khi xảy ra bất kỳ thiệt hại nào nhằm giữ an toàn cho các thiết bị đầu cuối của bạn.

Công ty đi đầu trong công nghệ đánh lừa điểm cuối, cung cấp nền tảng  chủ động cho các doanh nghiệp & MSSP, cho phép họ ngăn chặn thời gian thực các mối đe dọa tinh vi và không xác định.

liên hệ với chúng tôi
đăng ký nhận tin
Subscription Form (#5)
Thiết Kế Bởi Vĩnh XD